Wednesday, October 14, 2015

Tìm hiểu về sản phẩm quạt hút công nghiệp cho nhà xưởng

Quạt hút công nghiệp là một trong những thiết bị dùng để hút không khí độc hại, oi bức trong nhà xưởng, kho hàng và đem không khí sạch, trong lành bên ngoài vào. Đó là lí do tại sao thiết bị này ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này nhé.

Tìm hiểu về sản phẩm quạt hút công nghiệp cho nhà xưởng

Tìm hiểu về sản phẩm quạt hút công nghiệp cho nhà xưởng


So với việc sử dụng hệ thống điều hòa thì sử dụng quạt công nghiệp sẽ đem lại lợi ích vượt trội hơn hẳn. Nếu cùng lúc sử dụng quạt công nghiệp và hệ thống điều hòa có cùng hiệu suất làm mát như nhau các chuyên gia nhận thấy : Sử dụng điều hòa không khí sẽ ảnh hưởng tới gân 90% chi phí so với quạt hút công nghiệp.

Quạt hút công nghiệp là một thiết bị cao cấp nhưng giá thành cạnh tranh và có thể sử dụng các nguồn nước khác nhau cho thiết bị này như : nước giếng hay nước máy. Đặc biệt, trong các môi trường làm viêc, sản xuất như nhà kín thì quạt công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Quạt thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc,..
Vị trí lắp đặt quạt hút công nghiệp thường ở bên ngoài phân xưởng nhằm giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Quạt thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất, v.v… cũng như sử dụng để làm mát nhà kính và các trang trại chăn nuôi, kho chứa,…

No comments:

Post a Comment