Friday, December 18, 2015

Căn hộ Hưng Phát Silver Star - Căn hộ của ước mơ

Trong những năm gần đây, căn hộ khu vực Nam Sài Gòn và Đông Sài Gòn ngày càng hấp dẫn người mua bởi cơ sở hạ tầng nơi đây ngày một hiện đại, tạo nên những lực đẩy tích cực. Nếu như trước đây, khu Phú Mỹ Hưng được nhiều người mua lựa chọn nhất vì tiềm năng phát triển thì giờ đây, sự phát triển đó đang dần mở rộng sang những khu vực lân cận mà điển hình ở đây là khu vực căn hộ Hưng Phát Silver Star tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ. Vì thế, người mua hiện nay sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.
Căn hộ Hưng Phát Silver Star - Căn hộ của ước mơ

Những điều cần biết về căn hộ Hưng Phát Silver Star


Những căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ mà cụ thể là Căn hộ Hưng Phát Silver Star là một trong những dự án căn hộ do công ty Hưng Lộc Phát đầu tư với sứ mệnh mang đến cho mọi người một nơi ở tốt đẹp, hiện đại và tiện nghi nhất. Căn hộ Hưng Phát Silver Star nằm trên trục đường Bắc Nam (đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM).


Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star được diện tích đa dạng từ 74m2 – 106 m2 với 2-3 phòng ngủ, mới mục đích có thể thỏa mãn mọi nhu cầu, để bạn có thể thoải mái lựa chọn diện tích phù hợp với gia đình mình.  Nội thất bên trong là là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách sang trọng và tính hiện đại, giữa sự tiện nghi và tính tiện dụng.

Thiết kế hiện đại của căn hộ Hưng Phát Silver Star
Những chất liệu được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với vách kính chịu lực, các thiết bị bếp của hang Molloca của Tây Ban Nha, đá Solid Surfaces của Mỹ,.. là nội thất được trang bị bên trong căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó, dây phơi thông minh có remote, khóa từ và sử dụng dấu vân tay, hệ thống chiếu sang, trần thạch cao,.. Tất cả được cam kết nhập khẩu chính hảng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối mang cho bạn một không gian đẳng cấp và khác biệt. Bên cạnh đó, Các căn hộ được thiết kế hợp lý tận dụng được tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên để căn nhà bạn lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và thoáng đảng với gió trời tự nhiên.

No comments:

Post a Comment