Friday, December 9, 2016

Tác dụng làm đẹp từ Bia

Ngoài công dụng là thức uống được cánh mày râu ưa chuộng thì bia có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những cách sử dụng bia đơn giản nhưng vô cùng hữu ích với làn da của mình.

tac dung lam dep tu bia sai gon


Từ trước đến nay bia luôn gắn liền với hình ảnh phái mạnh nhưng ít ai biết rằng phụ nữ cũng có thể sử dụng bia để làm đẹp. Nếu bạn muốn tìm hiểu phương pháp làm đẹp cùng với loại thức uống này bạn có thể tham khảo bài viết này nhé!!!

Mang lại độ ẩm cho da

Đối với những người Ai Cập cổ đại đã biết tắm bằng bia để dưỡng ẩm cho da. Bia dưỡng ẩm da ngay từ bên trong cơ thể của bạn. Công dụng đẩy độc tố ra khỏi da, mang đến cho làn da của bạn một làn da hồng hảo, khỏe khắn và tự nhiên.

Tác dụng làm mềm và sáng da

Với một làn da được thông thoáng và có đủ độ ẩm sẽ trở nên mềm mại và săn chắc và tăng độ đàn hồi. Lượng bia vitamin B dồi dào giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Điều trị mụn đầu đen

Hãy rót thêm một ít bia và các loại mặt nạ của bạn để có thể sở hữu một làn da láng mịn, sạch mụn cám, mụn đầu đen. Tính kháng khuẩn của bia có phần chống lại mụn trứng cá. Khả năng làm sạch các lỗ chân lông đồng thời chất cồn tự nhiên tác dụng se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Giúp da căng mịn

Chất chống oxi hóa có trong bia giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Bia giúp loại bỏ các chất gây viêm da, duy trì độ trẻ trung và tươi tắn. Một làn da luôn căng mịn và nếp nhăn không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Mái tóc dày, bóng mượt nhờ bia

Bia được coi là loại dầu xả thiên nhiên rất  tốt với tóc của chúng ta. Sau khi gội đầu sạch, xả lại tóc với bia bạn sẽ sở hữu một mái tóc bóng mượt. Mặt nạ bia và sữa tươi 2 – 3 lần một tuần sẽ kích thích tóc mọc nhanh và chắc khỏe.

No comments:

Post a Comment