Wednesday, September 11, 2019

Ở đâu bán tấm Eco Veneer đẹp nhất tốt nhất

GIẢI PHÁP ĐỒNG MÀU NỘI THẤT MỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CỦA AN CƯỜNG

Eco Veneer là một loại vật liệu trang trí bề mặt được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mở ra sự lựa chọn mới cho ngành trang trí nội thất; đồng thời đem đến thêm một giải pháp nội thất cho người tiêu dùng.Với mục tiêu cải tiến không ngừng, An Cường không ngừng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Và một trong những sản phẩm đó là Eco Veneer hay còn gọi là Veneer nhân tạo, có hiệu ứng như veneer thật để tạo thẩm mỹ cho căn hộ của quý khách hàng.

Eco Veneer là gì?

Sản phẩm là hỗn hợp gồm sợi cellulose gỗ kết hợp với nhựa. Bề mặt sản phẩm là sợi cellulose gỗ, được hoàn thiện bởi lớp PU có hiệu ứng chống trầy xước như Veneer tự nhiên. Hơn nữa, sản phẩm Eco Veneer không chứa các kim loại nặng, dung môi và formaldehyde nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
tấm eco veneer tốt nhất

Phân biệt giữa Eco Veneer và Veneer

Veneer chính là lớp gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ cây, còn Eco Veneer lại là hỗn hợp sợi gỗ và nhựa. Eco Veneer cũng sở hữu các tính năng vượt trội như: chống trầy tốt hơn, hiệu ứng 3D mang lại màu sắc chân thật không thua gì gỗ thật nên đáp ứng được các nhu cầu cao về thẩm mỹ, đồng thời cũng rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Ưu điểm của Eco Veneer An Cường

Màu sắc chân thật

Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm sở hữu bề mặt có vân đá và gỗ đẹp tự nhiên, mang đến cảm giác chân thực khi ngắm nhìn lẫn cảm nhận bằng tay.

Tính thẩm mỹ vượt trội

tấm Eco Veneer tốt nhất
Ưu điểm nổi trội của dòng Eco Veneer này chính là giúp tạo được những đường cong, uốn lượn theo đúng tạo hình sản phẩm, mang đến cảm giác chân thực và tinh tế cho nội thất ngôi nhà.

Linh hoạt trong sử dụng

Sản phẩm có thể được dán dễ dàng lên gỗ MDF, gỗ dăm như các loại Veneer thông thường, Eco Veneer còn có loại phủ keo đặc biệt ở mặt sau, xuất xứ từ Đức nên độ bám dính cực kỳ cao. Hơn thế nữa, khả năng chịu đựng nhiệt lên đến 80 độ C cũng đảm bảo độ bền, tính tiện lợi của sản phẩm này. Khi thi công, chỉ cần lột ra và dán lên là sẽ có được một sản phẩm đẹp hoàn hảo như ý mà không tốn nhiều thời gian. Công nghệ dẫn khí hiện đại cũng giúp bề mặt phẳng đẹp, ngăn bọt khí gây mất thẩm mỹ.

Thân thiện với môi trường

Eco Veneer là hỗn hợp từ gỗ dăm (sợi gỗ) và nhựa, nên khá thân thiện với môi trường. Lớp keo bền chắc cũng giúp sản phẩm có thể tái sử dụng trong vòng 24 tiếng đồng hồ, tránh gây lãng phí.

An Cường cho ra mắt bộ sưu tập 24 màu Eco Veneer

ở đâu bán tấm Eco  Veneer đẹp nhất tốt nhất
Không chỉ cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm, An Cường còn miệt mài cập nhật và cho ra đời những sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Cụ thể là bộ sưu tập 24 màu Eco Veneer hoàn toàn mới. Bên cạnh các vân gỗ truyền thống, An Cường còn ứng dụng các màu vân đá trên bề mặt sản phẩm Eco Veneer, đem lại sự lựa chọn mới mẻ cho người tiêu dùng, đồng thời đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Đặc biệt, sản phẩm này có thể áp dụng cho nhiều vật dụng nội thất khác nhau trong ngôi nhà như tủ ti vi, tủ bếp, tủ quần áo, bàn ăn, các loại kệ, cửa ra vào. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng khoác lên vẻ ngoài mới tinh cho nội thất mà không tốn quá nhiều chi phí mua mới, sơn sửa. Lớp bề mặt y như thật cũng cho cảm giác dễ chịu khi chạm vào, lưu giữ được vẻ đẹp của gỗ và nâng tầm phong cách cho căn phòng.
Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn được vật liệu phù hợp để lên ý tưởng cho ngôi nhà mới hoặc tân trang lại nội thất cho ngôi nhà hiện tại theo ý muốn.

1 comment:

  1. Nội thất Đăng Khoa cửa hàng cung cấp bàn làm việc số 1 tại Hà Nội, giá rẻ bất ngờ, chất liệu bền bảo hành dài hạn.

    ReplyDelete