Tuesday, July 26, 2016

Một số dòng máy lạnh Mitsubishi Electric được người Việt tin dùng

Mitsubishi là một hãng máy lạnh lâu đời và khá được ưa chuộng tại Việt Nam, việc chọn lựa một chiếc máy lạnh mitsubishi là không hề dễ do có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cũng như giá cả. Nắm được những tâm lí đó của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra những mẫu máy lạnh Mitsubishi Electric được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.



1. Máy lạnh Mitsubishi Electric 1 HP MSY-GH10VA


Mitsubishi Electric 1 HP MSY-GH10VA là điều hòa một chiều hay còn gọi là máy lạnh chuyên dụng cho tính năng làm mát nhanh của Mitsubishi có công suất nhỏ dùng cho những phòng có diện tích trong khoảng 10m2. Đây là mẫu máy lạnh được ưa dùng nhất tính riêng với Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Dù chỉ là mẫu máy lạnh một chiều nhưng có lẽ nhờ hiệu suất làm lạnh tuyệt vời cộng với việc tiết kiệm điện và độ bền đáng nể nên mẫu máy lạnh Mitsubishi này đã nhanh chóng chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam.

2. Mitsubishi Electric 1.5 HP MSY GH13VA


Chiếc điều hòa này được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, phù hợp với không gian hiện đại. Với công suất 1.5hp cho phép mát vận hành làm mát một ccash nahnh chóng đới với những không gian phòng có diện tích tầm 20m2.

Đặc biệt chiếc máy lạnh này được trang bị công nghệ Econo Cool giúp làm mát thông minh và tiết kiệm điện 20%, hãng Mitsubishi còn trang bị công nghệ màng lọc Enzim giúp kháng khuẩn, lọc sạch không khí và chống dị ứng và bệnh tật lây nhiễm. Ngoài ra, máy lạnh Mitsubishi này còn được thiết kế một cách thông minh nên việc vệ sinh rất dễ dàng mà không tốn thêm bất kì chi phí nào. Với mức giá chỉ hơn 12 triệu thì rõ ràng là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

3. Điều hòa 2 chiều Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA


Được thiết kế kiểu dáng hiện đại khá bắt mắt, điều hòa 2 chiều Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA cũng được rất nhiều người tiêu dùng Việt ủng hộ. Máy có công suất 1hp phù hợp cho những phòng nhỏ (<15m2). Với tính năng tiết kiệm điện hiệu quả và hiệu suất làm lạnh cực tốt đã giúp cho chiếc điều hòa này trở thành một trong những chiếc bán chạy nhất của Mitsubishi ở thị trường Việt.


Điều hòa Mitsubishi Electric với những công nghệ tiên tiến như tiết kiệm điện và làm lạnh thông minh, giá cả khá cạnh tranh so với những hãng khác. Chính những điều này giúp cho máy lạnh Mitsubishi Electric luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt. 


No comments:

Post a Comment