Monday, September 5, 2016

[Bình Thạnh] - Daỵ vẽ cho trẻ em tại các trường mầm non liệu có tốt?

Nghệ thuật nói chung và hội họa nói riêng mang lại lợi ích không tưởng cho mỗi cá thể, đặc biệt là đối với sự phát triển của con trẻ. Hiện nay, có rất nhiều bậc phụ huynh mong muốn cho cho mình học vẽ từ sớm. Vì vậy, một số trường mầm non tốt tại quận Bình Thạnh đã áp dụng dạy vẽ cho trẻ em.

Mục đích dạy vẽ cho trẻ em ở các trường mầm non tốt quận Bình Thạnh


  • Nuôi dưỡng sự sáng tạo: Khi học vẽ, trẻ em sẽ học được cách nghĩ với một tâm trí cởi mở và nhìn mọi việc một cách sáng tạo hơn. Từ vẽ và ứng dụng những kĩ năng, trẻ sẽ có khả năng xử lý trong các tình huống mới. Trẻ phát triển tư duy phê phán và đưa ra quyết định điều gì nên làm và điều gì không nên.
  • Mang đến niềm vui cho trẻ: quẹt màu lên giấy là một niềm vui lớn. Đó là một trong những giây phút trẻ có thể tận hưởng niềm vui và học tập hiệu quả. Và khi ai đó xem những bức tranh của mình, trẻ sẽ có được niềm tự hào khi quan sát phản ứng của mọi người và rèn luyện sự trẻ tự tin.
dạy vẽ cho trẻ em tại trường mầm non tốt quận bình thạnh
Học vẽ còn rèn luyện và nuôi dưỡng sự tự tin trong con trẻ
  • Ngoài ra trường mầm non tốt quận Bình Thạnh dạy vẽ cho trẻ giúp trẻ phát triển trí não rất hiệu quả. Học vẽ mang đến lợi ích cho trẻ ở cả não trái và não phải. Bằng việc mô phòng sự sáng tạo của não phải, hoạt động vẽ giúp tạo thành sự liên kết nữa hai nửa não bộ và gia tăng hiệu quả hoạt động của cả hai não.

Dạy vẽ cho trẻ ở các trường mầm non tốt tại quận Bình Thạnh như thế nào?

Các trường mầm non tốt quận Bình Thạnh dạy vẽ cho trẻ với không gian thoáng đãng, khơi gợi sáng tạo, vì khoa học đã chứng minh được rằng thiên nhiên là người bạn tốt nhất cho sự sáng tạo của trẻ.

dạy vẽ cho trẻ em tại trường mầm non tốt quận bình thạnh
Không gian thoáng đáng tại sân trường mầm non cũng là một lợi thế giúp bé phát huy hết khả năng sáng tạo của mình
Hơn nữa đội ngũ giáo viên tâm lý, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có khả năng truyền thụ tình yêu hội họa sẽ tốt hơn so với một giáo viên có chuyên môn cao nhưng cứ chăm chăm vào các kĩ thuật. Tùy theo nhu cầu và độ tuổi của bé mà giáo viên có thể lựa chọn phương pháp dạy cho phù hợp.

No comments:

Post a Comment